Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức tập huấn “Chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm thần do sử dụng các chất dạng Amphetamine”
Ngày cập nhật 25/07/2015
Ngày 09/01/2015, thực hiện Quyết định số 3556/QĐ-BYT về việc ban hành “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm thần thường gặp do sử dụng ma túy tổng hợp dạng Amphetamine” và được sự đồng ý của Sở Y tế, Bệnh viện Tâm thần Huế đã tổ chức buổi tập huấn ”Chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm thần do sử dụng các chất dạng Amphetamine” cho hơn 30 học viên.

 Đến tham dự buổi tập huấn, có BS. Hoàng Văn Đức, Phó Phòng Nghiệp vụ Y,  đại diện  Sở Y tế Thừa Thiên Huế, Đồng chí Hoàng Ngọc Quang – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy thuộc Công An tỉnh, Đồng chí Hồ Quang Minh – Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và hơn 30 học viên là các cán bộ phụ trách chuyên khoa tâm thần của các huyện, thị xã, thành phố Huế.

     Phát biểu tại buổi tập huấn, Đồng chí Hoàng Ngọc Quang – Đại diện Công an tỉnh đã báo cáo về thực trạng tình hình nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh trong những năm qua, cũng như nêu rõ tính chất nguy hiểm, tinh vi, liều lĩnh của tội phạm nghiện ma túy.

Đồng chí Hoàng Ngọc Quang - Phòng CSĐT tội phạm ma túy Công an tỉnh

phát biểu tại buổi tập huấn

     Trong buổi tập huấn, dưới sự hướng dẫn của BSCKII. Ngô Đình Thư – PGĐ. Bệnh viện Tâm thần Huế, các học viên đã được phổ biến kiến thức về ma túy tổng hợp Amphetamine, đặc điểm lâm sàng và điều trị hội chứng nghiện các chất dạng Amphetamine cùng cách tiếp nhận, quản lý, điều trị các đối tượng có dấu hiệu tâm thần do sử dụng các chất dạng Amphetamine (ATS)

BSCKII. Ngô Đình Thư - PGĐ Bệnh viện Tâm thần Huế

giảng viên buổi tập huấn

     Cũng tại lớp tập huấn, các học viên đã thảo luận sôi nổi xoay quanh các vấn đề về phương pháp điều trị, cách phòng chống; những khó khăn gặp phải trong công tác điều trị các đối tượng nghiện chất dạng ATS.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tin bài và ảnh : CN. Nguyễn Huỳnh Nhật Quang

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,