Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trạm Y tế xã Thượng Long: Tổ chức truyền thông về kiến thức phòng, chống HIV/AIDS cho bà con xã Thượng Long.
Ngày cập nhật 22/06/2020

Thực hiện kế hoạch số 655/KH - TTYT ngày 29 tháng 5 năm 2020 của Trung tâm y tế Nam Đông về việc Triển khai tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con (từ ngày 01/6/2020 - 30/6/2020) Với chủ đề : “Điều trị thuốc ARVsớm cho mẹ – sức khỏe cho con”. Vào lúc 07h30 phút ngày 19 tháng 06 năm 2020 tại Nhà sinh hoạt cộng đồng Thôn 4 Trạm Y tế xã Thượng Long tổ chức buổi truyền thông về Phòng chống HIV/AIDS cho đối tượng phụ nữ ở độ mang thai.

 

        Tại buổi truyền thông, NHS: Lê Thị Hồng Huệ; đại diện Trạm Y tế xã Thượng Long đã truyền thông về một số thông tin cần biết về HIV/AIDS; Muốn biết mình có bị nhiễm HIV hay không bạn cần phải đi xét nghiệm HIV/AIDS; Cách phòng chống HIV/AIDS trong cuộc sống hàng ngày của bà con.

Bên cạnh đó còn trình bày cho bà con biết những lợi ích, tác hại trong quá trình chị em phụ nữ mang thai được xét nghiệm HIV/AIDS và không xét nghiệm HIV/AIDS; tư vấn cho đối tượng phụ nữ 15 – 49 khi mang thai nên tới trạm y tế sớm nhất để được tư vấn một cách cụ thể nhất trong thời gian mang thai và tư vấn về thời gian đi xét nghiệm HIV/AIDS sớm có kết quả để còn can thiệp kịp thời; Tư vấn, giới thiệu địa điểm xét nghiệm HIV miễn phí cho bà con biết.

      Qua buổi truyền thông, người tham dự  nắm rõ một số kiến thức cần biết về HIV/AIDS, Biết cách phòng chống HIV/AIDS trong cuộc sống hàng ngày, và thời điểm xét nghiệm HIV/AIDS trong thời kỳ mang thai, nắm được địa chỉ xét nghiệm HIV/AIDS miễn phí.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: YS Mai Thị Phương Loan & BS Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng TYT Thượng Long.

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,