Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?



Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trạm Y tế Hương Hữu triển khai điều tra hồ sơ sức khỏe cho người dân trên địa bàn xã.
Ngày cập nhật 10/10/2018
Nhằm đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo đúng thời hạn nhập hồ sơ sức khỏe điện tử cho người dân trên địa bàn xã nói riêng và toàn huyện nói chung. Vào ngày 19 - 20/9/2018 và ngày 9 -10/10/2018, Trạm Y tế Hương Hữu phối hợp cán bộ TTYT huyện, Y tế thôn bản và cộng tác viên dân số triển khai điều tra hồ sơ sức khỏe cho người dân trên địa bàn xã.

   Các buổi điều tra được triển khai tại các nhà thôn, người dân ở địa bàn xã đến tham gia điều tra rất nhiệt tình và mang đang đủ giấy tờ cần thiết như: Hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân, thẻ bảo hiểm Y tế.

 

   Tại đây, cán bộ huyện và các cán bộ Trạm Y tế, Y tế thôn bản, cộng tác viên dân số đã phối hợp tiến hành: lấy thông tin cá nhân, cân đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, khám sức khỏe.

 

   Các buổi điều tra diễn ra thuận lợi, góp phần đẩy nhanh tiến độ nhập hồ sơ sức khỏe điện tử cho địa bàn xã. Số hồ sơ sức khỏe được cập nhật hiện tại đến ngày 10/10/2018 là 376 hồ sơ khởi tạo.

 

   Trong thời gian tới, Trạm Y tế Hương Hữu cùng với các cán bộ hỗ trợ sẽ cố gắng tiếp tục đẩy nhanh tiến độ điều tra và nhập hồ sơ sức khỏe điện tử để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: Hồ Thị Thúy Ngân, Nguyễn Văn Cầu - TYT Hương Hữu.

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,