Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức gặp mặt chia tay cán bộ viên chức nghỉ hưu.
Ngày cập nhật 03/05/2019

   Chiều ngày 26/04/2019, Ban giám đốc và BCH Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Nam Đông đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay cán bộ viên chức về nghỉ hưu theo chế độ cho BS. Nguyễn Thị Ánh Nhỡn, Trưởng trạm Y tế xã Hương Lộc. Tham dự buổi gặp mặt có BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc TTYT, BS.CKI Nguyễn Công Trường – Phó Chủ tịch Công đoàn TTYT, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, trưởng phó các khoa phòng, trưởng trạm Y tế 11 xã, thị trấn.

 

   Phát biểu tại buổi gặp mặt, BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc TTYT đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của BS Nguyễn Thị Ánh Nhỡn – Trưởng trạm Y tế xã Hương Lộc cho sự phát triển của sự nghiệp y tế huyện nhà nói chung và trạm Y tế xã Hương Lộc nói riêng trong quá trình công tác. Đồng thời, chúc BS Nhỡn về nghỉ hưu mạnh khoẻ, vui vẻ bên gia đình, người thân; tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người viên chức y tế để sống vui, sống khoẻ, sống có ích, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho ngành y tế địa phương.

   Bằng tình cảm trân trọng, chân thành, thay mặt Ban giám đốc và BCH Công đoàn TTYT Nam Đông, BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích và BS.CKI Nguyễn Công Trường đã trao những món quà lưu niệm hết sức ý nghĩa cho BS Nhỡn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

   Trong cảm xúc đầy lưu luyến và xúc động, BS Nguyễn Thị Ánh Nhỡn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo, quý đồng nghiệp đã luôn quan tâm, giúp đỡ trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người viên chức y tế để tiếp tục cống hiến, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tin & ảnh: BS. Phạm Ngọc Mai – T3G – TTYT Nam Đông.

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,