Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm y tế Nam Đông đã triển khai hoạt động “Tháng Năm đo huyết áp của Việt Nam hưởng ứng chương trình phòng chống tăng huyết áp của Hội tăng huyết áp thế giới”.
Ngày cập nhật 19/05/2019

Căn cứ công văn số 423/KSBT ngày 03 tháng 4 năm 2019 của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh về việc lập kế hoạch tổ chức hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tăng huyết áp 17/5. Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 5 năm 2019, Trung tâm y tế Nam Đông đã triển khai  hoạt động hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bệnh tăng huyết áp 17/5  năm 2019 tại các xã: Thượng Quảng, Hương Hữu, Hương Giang, Hương Sơn, Hương Phú.

           Theo chức năng và phạm vi quản lý của đơn vị, các xã đã triển khai hoạt động sàng lọc cơ hội hưởng ứng ngày Tăng huyết áp năm nay (17/05/2019) với thông điệp “Hãy nhớ số đo huyết áp như nhớ số tuổi của mình”.

           Sau một tuần triển khai tại các xã trên, có hơn 1.500 người dân từ trên 18 tuổi trở lên đã được khám sàng lọc, đo huyết áp, tư vấn cách phòng và phát hiện bệnh tăng huyết áp.

Một số hình ảnh hoạt động tại các xã như sau:

Tin, ảnh: ĐD Đặng Thị Mỹ Châu - TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,