Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Y tế Nam Đông.
Ngày cập nhật 20/05/2019

   Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2563 và Kỷ niện 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ chí Minh. Với nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái, sáng 19 tháng 5 năm 2019, gia đình ông Phú bà Minh, trú tại Tổ dân phố II, thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế Nam Đông.

 

    Tại đây, đại diện gia đình đã thăm hỏi ân cần, động viên tinh thần các bệnh nhân và trao 10 suất quà cho người bệnh, mỗi suất quà trị giá 01 bao gạo. Chuyến thăm hỏi của gia đình bà Minh đã tạo phần nào động lực cho người bệnh, tiếp sức cho họ vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra đây cũng là hành động khơi dậy tình yêu thương đùm bọc giữa con người với con người, tinh thần lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều.

    Thay mặt cho TTYT Nam Đông, BS.CKI Võ Phi Long – Phó Giám đốc TTYT đã bày tỏ cảm xúc về chuyến thăm hỏi của gia đình. Cám ơn sự quan tâm, chia sẽ của gia đình.

    Qua việc làm trên, Ông bà hy vọng sẽ làm tỏa yêu thương đến nhiều tổ chức, cá nhân và mong rằng có nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm đến giúp đỡ cho các bệnh nhân, góp phần giúp bệnh nhân vượt qua khó khăn trong lúc nằm viện.

Một số hình ảnh:

Tin & ảnh: BS.CKI Nguyễn Duy Đức – Phó Phòng Kế hoạch – TTYT Nam Đông

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,