Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trạm y tế Hương Hữu phối hợp với dự án IC trao tặng và tập huấn hướng dẫn sử dụng dụng cụ trợ giúp cho NKT vận động tại xã Hương Hữu.
Ngày cập nhật 20/05/2019

Thực hiện thông báo số 478/TB- TTYT ngày 15 tháng 5 năm 2019 về việc cấp phát dụng cụ trợ giúp cho người khuyết tật vận động tại huyện Nam Đông. Ngày 19/5/2019 Trạm y tế Hương Hữu đã phối hợp với Trung Tâm Y Tế Nam Đông, Bệnh viện PHCN tỉnh cùng đại diện dự án IC triển khai trao tặng và hướng dẫn sử dụng dụng cụ trợ giúp cho Người khuyết tật vận động tại xã Hương Hữu.

   Về phía dự án IC có Ths. Se Gun Song, chuyên gia phát triển cộng đồng, CN Phạm Trần Độ, trợ lý dự án.

   Cùng tham gia với đoàn khám có đại diện bệnh viện PHCN tỉnh, thư ký chương trình PHCN huyện, Phó trạm y tế và thư ký chương trình xã.

   BS Nguyễn Khắc Tân, thư ký chương trình huyện triển khai hướng dẫn sử dụng dụng cụ và cách bảo quản dụng cụ đã được cấp, yêu cầu đối tượng bảo quản và dùng thử trong vòng 1 tháng, dự án sẽ quay lại thăm khám hổ trợ, giải quyết những khó khăn , trở ngại khi sử dụng dụng cụ đã được cấp. Đồng thời chỉ đạo trạm y tế theo dõi đối tượng sử dụng và bảo quản dụng cụ được cấp.

  Sau 1 ngày làm việc, đoàn đã trao tặng cho 8 đối tượng được chỉ định dụng cụ và về nhà của từng bệnh nhân để hướng dẫn lại cách sử dụng và bảo quản dụng cụ trợ giúp.

Một số hình ảnh:

 

                                    Tin& ảnh: YS Nguyễn Thị Thu Sang- TYT Hương Hữu.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,