Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trạm Y tế xã Thượng Long tổ chức sinh hoạt định kỳ cho Câu lạc bộ Người cao tuổi tại thôn A Gôn và thôn Ap Rung, xã Thượng Long.
Ngày cập nhật 05/06/2019

Sáng ngày 04 và ngày 05 tháng 06 năm 2019 trạm y tế xã Thượng Long tổ chức sinh hoạt định kỳ cho Câu lạc bộ người cao tuổi tại thôn A Gôn và thôn Ap Rung.  

    Đến tham dự buổi sinh hoạt câu lạc bộ có YS. Phạm Xuân Sử - Phó trưởng trạm y tế xã Thượng Long; Ông Hồ Văn Vược - Chủ tịch Hội người cao tuổi xã, Bà Trần Thị Mai Hương - Chuyên trách Dân số và 28 hội viên Hội người cao tuổi thôn A Gôn và 26 hội viên Hội Người cao tuổi thôn Ap Rung.

   Tại buổi sinh hoạt các thành viên câu lạc bộ đã được YS. Phạm Xuân Sử cung cấp những thông tin cơ bản về thực trạng và xu hướng già hóa dân số ở nước ta; vai trò của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội; những bệnh thường gặp ở người cao tuổi; những kỹ năng về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, cũng như trao đổi giải đáp những thắc mắc liên quan đến sức khỏe, giúp người cao tuổi nâng cao nhận thức và tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân được tốt hơn theo phương châm“Sống vui, sống khỏe và sống có ích”.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt câu lạc bộ:

Tin, ảnh: DS Đặng Anh Thắng - TYT Thượng Long.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,