Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trạm Y tế Hương Lộc tổ chức nói chuyện chuyên đề về giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống cho đoàn viên thanh niên năm 2019.
Ngày cập nhật 29/06/2019

Tối ngày 27/6/2019 tại Nhà họp dân thôn 2, xã Hương Lộc, Trạm y tế phối hợp với Xã đoàn tổ chức nói chuyện chuyên đề về giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống cho đoàn viên thanh niên năm 2019.

   Tham dự buổi nói chuyện chuyên đề có ông Trương Văn Giáo – BT Xã đoàn, bà Đặng Thị Kim Chi – Chuyên trách DS/KHHGĐ xã và toàn thể đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại chi đoàn thôn 2, xã Hương Lộc.

   Tại buổi truyền thông, bà Đặng Thị Kim Chi – Chuyên trách DS/KHHGĐ xã đã cung cấp cho các bạn đoàn viên thanh niên những kiến thức về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống: thực trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống ở nước ta nói chung, cũng như trên địa bàn huyện nói riêng; nguyên nhân và những hậu quả do tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống gây ra; những quy định của pháp luật đối với vấn đề tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.v.v...

   Qua buổi truyền thông giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu biết thêm về lợi ích của việc kết hôn đúng pháp luật quy định và hạn chế được tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống xảy ra trong cộng đồng.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: Đặng Thị Kim Chi – Chuyên trách DS/KHHGĐ, TYT Hương Lộc.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,