Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2019 và triền khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Đảng bộ Trung tâm Y tế Nam Đông.
Ngày cập nhật 04/07/2019

Chiều ngày 02/7/2019, Đảng bộ Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng Đại hội XII. Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Chỉ đạo Hội nghị có đ/c Hồ Thư – Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy và các đ/c Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

        Tại Hội nghị đã nghe, đ/c Nguyễn Ngọc Thích - Phó bí thư Đảng bộ, Thay mặt BCH Đảng ủy trình bày báo cáo: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng Đại Hội XII; Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019: Sau gần 5 năm thực hiện công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng Đại Hội XII ở Đảng bộ Trung tâm Y tế bước đầu có thể khẳng định; Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng thường xuyên được quan tâm kiện toàn, bổ sung đội ngũ cán bộ cấp ủy phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Nội dung sinh hoạt đảng từng bước được đổi mới, chất lượng đảng viên, chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng lên, vị trí, vai trò lãnh đạo của cấp ủy, của tổ chức cơ sở đảng ngày càng được khẳng định. Bên cạnh đó Ban Chấp hành Đảng ủy nhận thức đúng đắn, sâu sắc về công tác kiểm tra, giám sát, thường xuyên tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Quy định số 101- QĐ/TW, ngày 07/06/2012 của Ban bí thư Trung ương Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.

        Đối với việc triển khai Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương. Đảng ủy đã tổ chức quán triệt kịp thời Điều lệ Đảng, các quy định của Trung ương, của tỉnh, của huyện. Vì vậy từ đầu nhiệm kỳ đến nay, ý thức chấp hành Điều lệ Đảng và các quy định của Đảng được các tổ chức đảng, cấp ủy và cán bộ đảng viên thực hiện nghiêm túc. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng không ngừng được nâng cao, tăng cường đoàn kết nội bộ và thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, kỷ luật, kỹ cương, xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. Tính đến nay, tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ có 53 đảng viên, 50 đảng viên chính thức, 03 đảng viên dự bị.

        Về báo cáo sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Báo cáo đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được trên các nội dung: Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số; Chương trình y tế địa phương; Công tác khám chữa bệnh và Công tác Y tế khác; Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, bảo đảm quốc phòng, an ninh, Công tác chính trị tư tưởng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể chính trị - xã hội,Công tác xây dựng tổ chức Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát; Công tác phát triển đảng; Công tác đào tạo và đào tạo lại; Quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý. Đồng thời, báo cáo cũng đánh giá những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, nêu rõ nguyên nhân, đặc biệt là những nguyên nhân chủ quan để từ đó rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, tìm biện pháp khắc phục hiệu quả. Để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ 6 tháng cuối năm 2019.

        Tại hội nghị, các ý kiến tham luận đã nêu ra những ưu điểm, hạn chế để làm rõ hơn trong các nội dung báo cáo, về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như công tác xây dựng Đảng.

        Kết luận tại Hội nghị, đ/c Hồ Thư - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng bộ ghi nhận kết quả đạt được của Đảng bộ cũng như khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, các Chi bộ Khoa/Phòng và sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên. Nhìn chung đa số các đồng chí đảng viên đều thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, tuyệt đối trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng.

       Kết luận nhấn mạnh những nhiệm vụ cơ bản của 6 tháng cuối năm 2019: Tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, nhằm hạn chế sai sót trong chuyên môn, kịp thời uốn nắn những sai trái khi phát hiện; Không để xãy ra dịch bệnh trên địa bàn, đặc biệt là các dịch nguy hiểm mới nổi; Xây dựng 11/11 xã đạt Chuẩn quốc gia về Y tế đạt tiêu chí chuẩn bền vững; Các Chi bộ hoàn tất phương án nhân sự cấp ủy trình Đảng ủy và xây dựng kế hoạch Đại hội Chi bộ trong quý IV; Đảng ủy hoàn tất phương án nhân sự BCH đảng ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025 trình cấp trên phê duyệt và xây dựng Kế hoạch Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: CN Nguyễn Thị Lan - TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,