Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trạm Y tế Hương Phú phối hợp với hội LHPN xã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn, mất cân bằng giới tính.
Ngày cập nhật 10/07/2019

Thực hiện kế hoạch số 406/KH-TTYT ngày 26/4/2019 của Trung tâm Y tế  huyện Nam Đông về tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống năm 2019; Tối  ngày 27/06/2019, tại hội trường thôn Phú Mậu, Trạm Y tế Hương Phú phối hợp với hội LHPN xã  tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn, mất cân bằng giới tính.

           Tham dự buổi nói chuyện chuyên đề có bà Nguyễn Văn Ly Na – CT HLHPN xã , bà Dương Thị Thanh Thủy – Trưởng Trạm Y tế Hương Phú, bà Nguyễn Thị Diệu Thủy Chuyên trách DS/KHHGĐ xã, và toàn thể chị em phụ nữ thôn Phú Mậu xã Hương Phú.

          Qua buổi nói chuyện, chị em phụ nữ  đã được nghe về Luật hôn nhân và gia đình, các nội dung chăm sóc SKSS-KHHGĐ, thực trạng, nguyên nhân, hậu quả của tảo hôn,mất cân bằng giới tính, trách nhiệm của phụ nữ trong việc tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn.  

          Qua buổi truyền thông giúp các chị em phụ nữ hiểu biết thêm về lợi ích của việc kết hôn đúng pháp luật quy định và hạn chế được tình trạng tảo hôn xảy ra trong cộng đồng, cung cấp được cho các chị em một số thông tin về các biện pháp tránh thai an toàn.đồng thời cung cấp một số thông tin về tình trạng và hậu quả của tình trạng mất cân bằng giới tính hiện nay. Các chị em phụ nữ là các chị , các mẹ trong gia đình, đóng vai trò giáo dục cung cấp những thông tin cần thiêt cho các con em mình về vấn đề quan hệ tình dục ở lứa tuổi vị thành niên để giảm tình trạng tảo hôn trong cộng đồng.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: BS Dương Thị Thanh Thủy - Trưởng Trạm Y tế Hương Phú.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,