Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Y tế huyện Nam Đông: Tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin liên quan đến già hóa dân số, chăm sóc người cao tuổi cho cán bộ, Cộng tác viên Hội người cao tuổi các cấp năm 2021.
Ngày cập nhật 22/07/2021

   Sáng ngày 20/7/2021, Trung tâm Y tế huyện Nam Đông tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin liên quan đến già hóa dân số, chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi.

   Tham dự Hội nghị có BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích – Phó Giám đốc TTYT huyện, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi, cán bộ chuyên trách DS-KHHGĐ, cộng tác viên của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

   Tại Hội nghị, BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã cung cấp những thông tin liên quan đến già hóa dân số, các bệnh thường gặp ở người cao tuổi và cách phòng tránh cũng như chăm sóc người cao tuổi, góp phần giúp người cao tuổi có cuộc sống vui, khẻ và có ích.

   Một số hình ảnh tại Hội nghị cung cấp thông tin:              

Tin và ảnh: Trương Thị Phượng – Phòng DS-KHHGĐ – TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,