Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đại hội Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Nam Đông lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Ngày cập nhật 09/05/2022

     Ngày 05/5/2022, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc TTYT và Ban Thường vụ Huyện đoàn Nam Đông, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Nam Đông đã long trọng tổ chức Đại hội Chi Đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022–2024. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hồ Thị Hằng – Huyện ủy viên – Ủy viên BCH Tỉnh đoàn - Bí thư Huyện đoàn; về phía Trung tâm Y tế có đồng chí Nguyễn Ngọc Thích – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc TTYT, đồng chí Võ Phi Long – Phó Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTYT; Cùng các đại biểu đại diện cho các Khoa, Phòng, đoàn thể và 28 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Trung tâm Y tế huyện Nam Đông. 

    Đại hội Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Nam Đông trên tinh thần dân chủ, đổi mới, sáng tạo, phát huy được trí tuệ và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong xây dựng văn kiện Đại hội, làm cho Nghị quyết Đại hội là kết tinh của trí tuệ, khẳng định tinh thần xung kích, sáng tạo, sức sống của Đoàn và tuổi trẻ. Đại hội đã nêu ra những kết quả đạt được trong hoạt động phong trào Đoàn trong nhiệm kỳ 2019-2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2022–2024; Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019–2022 cũng đã thẳng thắn nhìn nhận rõ những mặt ưu điểm, tồn tại của mình qua báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành. Đại hội cũng đã được nghe những tham luận của các đoàn viên góp ý chân thành và những định hướng tạo điều kiện cho hoạt động công tác Đoàn của đơn vị ngày một phát triển trong thời gian tới.

    Nhiệm kỳ qua, Đoàn viên thanh niên của đơn vị đã cố gắng phấn đấu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tích cực, sáng tạo đổi mới phương pháp làm việc, tạo hiệu quả công tác đạt chất lượng cao. Chi đoàn Trung tâm Y tế đã tiếp tục xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn thực sự vững mạnh cả về tư tưởng, chính trị, chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 100% ĐVTN được nghiên cứu, học tập các nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước; giới thiệu 3-5 ĐVTN ưu tú mỗi năm cho Đảng để xem xét bồi dưỡng, kết nạp; tiếp tục vận động  ĐVTN học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn. Đội ngũ đoàn viên Chi đoàn đã không ngần ngại khó khăn xung kích tuyến đầu tham gia cùng các lực lượng đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19: Thực hiện công tác tại các chốt kiểm soát, đi truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, tham gia Chi viện chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khung cách ly; tích cực tham gia vào các phong trào do Huyện đoàn Nam Đông phát động.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, BSCKI Nguyễn Ngọc Thích - Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã ghi nhận những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Trong hơn 2 năm qua dù ảnh hưởng dịch COVID-19, ĐVTN đã đoàn kết, cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19…. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hoạt động của Chi đoàn chưa triển khai được như kỳ vọng, còn bị động, chưa có tính đặc thù, chưa tương xứng. Nhiệm kỳ tới, các ĐVTN cần phát huy hơn nữa vai trò của ĐVTN, đặc biệt trong phong trào thi đua để có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào đoàn.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Hồ Thị Hằng – HUV – UVBCH Tỉnh đoàn – Bí thư Huyện đoàn đánh giá cao công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn TTYT trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới bám sát nội dung đề có kế hoạch triển khai sát sao, chủ động tham mưu các phong trào hoạt động thanh niên thiết thực, bám sát vai trò xung kích của Đoàn; tăng cường mối quan hệ với các tổ chức đoàn thể bạn; quan tâm hoạt động chuyên môn gắn với hoạt động phong trào thanh niên.

    Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Chi đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2022-2024; Bầu chức danh Bí thư trực tiếp tại Đại hội, theo đó đồng chí Phạm Ngọc Mai được bầu làm Bí thư Chi đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2022-2024; Bầu 04 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết tham dự đại hội Đoàn huyện Nam Đông lần thứ XVI nhiệm kỳ 2022-2027; 

    Đại hội đã biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu, lắng nghe ý kiến chỉ đạo từ các cấp lãnh đạo, ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, tặng quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn nhiệm kỳ vừa qua và thông qua Nghị quyết của Đại hội với sự thống nhất 100% các đoàn viên tham dự Đại hội.

    Đại hội thành công là bước khởi đầu tốt đẹp và tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ cùng với sự quyết tâm, đoàn kết, nhất trí của các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn và tập thể đoàn viên, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện nhiệm kỳ 2022-2024 sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

    Một số hình ảnh Đại hội:

(Toàn cảnh Đại hội)

(BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích - Bí thư Đảng ủy- Phó Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội)

(Đồng chí Hồ Thị Hằng, HUV – UVBCH Tỉnh đoàn – Bí thư Huyện đoàn phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội)

(Bầu Ban chấp hành, Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn huyện Nam Đông lần thứ XVI)

(Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Y tế Nam Đông khóa XI, nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt nhận nhiệm vụ)

(Khen thưởng cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022)

(Tặng quà cho các đồng chí trong BCH nhiệm kỳ cũ không tham gia BCH nhiệm kỳ mới)

(Tặng quà cho các đồng chí trưởng thành Đoàn)

Tin và ảnh: BS.YHDP Phạm Ngọc Mai – TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,