Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?



Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Huyện Nam Đông: Ban Quân dân Y huyện phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách tại xã Thượng Lộ.
Ngày cập nhật 27/07/2022

   Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân những đóng góp của các thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Ngày 26/7/2022, Ban Quân dân Y huyện Nam Đông phối hợp với Hội Cựu chiến binh Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Thượng Lộ.

   Trong dịp này, có hơn 60 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thượng Lộ đã được các Bác sĩ là những Cựu chiến binh của Trung tâm Y tế Nam Đông khám tổng quát, kiểm tra huyết áp, các bệnh về mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, hô hấp, tiêu hóa, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí.

   Công tác tổ chức buổi thăm khám được đảm bảo chu đáo, khoa học, an toàn, tạo thuận lợi cho các đối tượng đến khám. Được các cụ, các mẹ, các anh chị là những người thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng phấn khởi và vui mừng.

   Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thiết thực nhằm tưởng nhớ, tri ân, chia sẻ những hy sinh to lớn đối với những người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thượng Lộ, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

   Một số hình ảnh hoạt động:

Tin & ảnh: BS.CKI Nguyễn Duy Đức – Trưởng Phòng Kế hoạch Nghiệp vụ – TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,