Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Công đoàn Trung tâm Y tế Nam Đông: Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho con em đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2022.
Ngày cập nhật 06/09/2022

   Thực hiện Kế hoạch 35/KH-CĐN ngày 06/6/2022 của Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2022. Nhằm chăm lo tốt hơn cho các cháu là con em của đoàn viên Công đoàn, người lao động trước thềm năm học mới 2022-2023. Chiều ngày 31/8/2022, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế Nam Đông đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên cho em Lê Thị Ánh Ngọc, học sinh trường THCS-DTNT Nam Đông, là con của đoàn viên Hồ Thị Mộng – Nhân viên Khoa Ngoại Sản – Trung tâm Y tế Nam Đông.

   Thay mặt toàn thể đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế Nam Đông, BS.CKI Nguyễn Công Trường – Chủ tịch Công đoàn và BS.CKI Trần Thị Minh Thúy – Phó Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao tặng một số dụng cụ học tập gồm: Ba lô, vở, bút viết… cho em Lê Thị Ánh Ngọc. Số đồ dùng học tập trên do đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế đóng góp.

   Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc của Công đoàn Trung tâm Y tế nhằm giúp đỡ các em là con của đoàn viên, người lao động có điều kiện học tập tốt. Qua chương trình nhằm khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đồng hành cùng đời sống của đoàn viên, người lao động, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19; thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia trong việc chăm lo cho con của đoàn viên, người lao động trong học tập.

 Tin, ảnh: BS.YHDP Phạm Ngọc Mai – TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,