Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Y tế Nam Đông: Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2022” cho các cháu thiếu nhi.
Ngày cập nhật 12/09/2022

   Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, chiều ngày 08/09/2022, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế Nam Đông đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2022” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức, người lao động và các cháu thiếu nhi đang điều trị Bệnh viện.

   Đến dự chương trình có BS.CKI Nguyễn Ngọc Thích – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế; BS.CKI Võ Phi Long – Phó Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Trung tâm Y tế; BS.CKI Nguyễn Công Trường – Chủ tịch Công đoàn, các đoàn viên thanh niên, các bậc phụ huynh cùng với hơn 50 cháu thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế và các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện Nam Đông.

   Phát biểu khai mạc Chương trình, BS.CKI Nguyễn Công Trường – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế đã ghi nhận, biểu dương tinh thần thi đua học tốt, chăm ngoan của các cháu thiếu nhi trong năm học vừa qua, hi vọng các cháu sẽ cố gắng hơn nữa trong năm học mới này. Chính sự quan tâm sâu sắc ấy đã tạo cho đêm hội thêm không khí tươi vui, phấn khởi và tăng cường sự giao lưu giữa các gia đình, các cháu thiếu nhi.

   Tại Chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe chú Cuội và chị Hằng kể về sự tích Tết Trung thu. Sau đó, được xem các tiết mục múa Lân đầy vui nhộn, ấn tượng và được nghe các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biễu diễn…

   Cũng trong chương trình này, các bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện đã được mời tham dự chung vui cùng các em thiếu nhi trong đơn vị, các em được xem múa Lân và phá cỗ đêm Trung thu. Đoàn Thanh niên cũng phối hợp với các Hội Thiện nguyện, các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Qua đây, thể hiện sự cảm thông và chia sẻ, giúp các em có sự hòa đồng với bạn bè, để các em không bị thiệt thòi và sớm bình phục sức khỏe. 

   Đây là hoạt động thiết thực của đơn vị được duy trì thường xuyên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên đến con em cán bộ, nhân viên ngành Y tế và các cháu là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

   Một số hình ảnh tại Chương trình "Vui Tết Trung thu":

(BS.CKI Nguyễn Công Trường – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế phát biểu khai mạc chương trình)

(Chương trình múa lân, phá cỗ vui Tết Trung thu)

(Thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện)

Tin & ảnh: BS.YHDP Phạm Ngọc Mai – TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,