Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Y tế huyện Nam Đông phối hợp với huyện Đoàn Nam Đông tổ chức tập huấn đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả tuyên truyền, phổ biến các văn bản, chính sách về Dân số và Phát triển.
Ngày cập nhật 11/11/2022

Năm 2022, Phòng DS-Truyền thông và giáo dục sức khỏe, trung tâm Y tế huyện Nam Đông đã tiếp tục phối hợp triển khai lồng ghép hoạt động công tác Dân số - KHHGĐ vào hoạt động của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện. Trong đó, phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức tập huấn truyền thông công tác Dân số trong tình hình mới cho: Bí thư, phó Bí thư Đoàn, đại diện Đoàn viên các xã Thượng Quảng, Thượng Long, Hương Hữu, Thượng Nhật, Hương Sơn, Hương Xuân.

     Vào ngày 11/11/2022, tại Nhà Văn hóa xã Hương Hữu đã tổ chức buổi tập huấn truyền thông về công tác Dân số trong tình hình mới cho Đoàn viên các xã Thượng Quảng, Thượng Long, Hương Hữu, Thượng Nhật, Hương Sơn, Hương Xuân. Đến tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Vẽ – Phó trưởng Dân số truyền thông và giáo dục sức khỏe, trung tâm Y tế huyện Nam Đông làm báo cáo viên và hơn 60 Đoàn viên tham dự.

     Tại lớp tập huấn, đại diện Đoàn viên 6 xã đã được ông Nguyễn Vẽ cung cấp các Nghị quyết, kế hoạch của Trung ương, của tỉnh và huyện về công tác dân số trong tình hình mới. Đồng thời cung cấp kiến thức, kỹ năng và dịch vụ về chăm sóc SKSS vị thành niên / thanh niên, các biện pháp tránh thai, tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, bình đẳng giới trong thực hiện KHHGĐ, chú trọng vào các nội dung sàng lọc trước sinh, sơ sinh, mất cân bằng giới tính khi sinh, già hóa dân số … theo tinh thần của Nghị quyết 21 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về công tác dân số trong tình hình mới đó là chuyển từ DS-KHHGĐ sang Dân số và phát triển.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: Phan Trần Mỹ Trúc - Phòng Dân số truyền thông và giáo dục sức khỏe.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,