Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và và kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Ngày cập nhật 08/03/2024

Trong không khí vui tươi, ấm áp, chiều ngày 07/3/2024,  Ban nữ công TTYT Nam Đông tổ chức buổi Tọa đàm Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024 ) và kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.

      Ở nước ta, vào ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt.

      Đến tham dự buổi toạ đàm có Đ/c Nguyễn Ngọc Thích -  Bí thư Đảng uỷ- Phó Giám đốc TTYT; Đ/c Võ Phi Long – Giám đốc TTYT; Đ/c Nguyễn Công Trường – Chủ tịch công đoàn; Đ/c  Phạm Ngọc Mai- Bí thư Đoàn Thanh niên cùng 106 thành viên nữ thuộc 7 Tổ nữ công thuộc Công đoàn Trung tâm Y tế.

     Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Ngọc Thích- Bí Thư Đảng Uỷ - Phó giám đốc TTYT đã phát biểu chúc mừng động viên và ghi nhận những thành tích mà các nữ cán bộ tại đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn và tin tưởng các nữ cán bộ tại đơn vị tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, học tập, vươn lên để khẳng định mình, năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí, thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thích- Bí Thư Đảng Uỷ - Phó giám đốc TTYT  phát biểu

Cũng trong dịp này, Đảng ủy- cơ quan TTYT, Công đoàn và Chi đoàn TTYT đã tặng hoa chúc mừng và động viên các nữ cán bộ tiếp tục đoàn kết, ra sức hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:

Trương Thị Phượng- Phòng DS-TT&GDSK-TTYT Nam Đông

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,