Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Quay lại12345Xem tiếp
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tập huấn “Kiến thức và kỹ năng truyền thông phòng chống HIV/AIDS” cho nhóm nồng cốt của 10 xã, thị trấn huyện Nam Đông năm 2020.
Ngày cập nhật 25/06/2020

Thực hiện kế hoạch hoạt động phòng chống HIV/AIDS năm 2020 tại huyện đã được các cấp phê duyệt.  Ngày 25/6/2020, Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức Tập huấn truyền thông phòng chống HIV/AIDS cho nhóm nòng cốt của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện về nội dung “ Kiến thức và kỹ năng truyền thông phòng chống HIV/AIDS ”. 

 

  Tham dự và triển khai lớp tập huấn có BS CKI Nguyễn Ngọc Thích – Phó giám đốc TTYT Nam Đông. Cán bộ khoa Liên chuyên khoa KSBT-TTCC và ATTP cùng các thành viên nhóm nòng cốt của 60 thôn, tổ trên địa bàn huyện Nam Đông.

  Thông qua tập huấn, báo cáo viên đã cung cấp cho học viên của nhóm nồng cốt thông tin về tình hình HIV/AIDS tại huyện, qua đó giúp cho các học viên nắm rõ hơn về tình hình nhiễm HIV hiện nay.

  Lớp tập huấn đã giúp cho các thành viên của nhóm nồng cốt có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng về truyền thông phòng, chống HIV/AIDS, đặc biệt là truyền thông chống kỳ thị và phân biệt đối xử đối với người nhiễm HIV/AIDS và nhiệm vụ của nhóm nòng cốt để học viên thực hiện tốt các hoạt động triển khai trong thời gian tới.

  Sau lớp tập huấn này, các học viên sẽ nắm vững hơn một số kiến thức về HIV/AIDS cũng như kỹ năng truyền thông về HIV/AIDS đến tận người dân trong cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức, thái độ của người dân trong công tác phòng, chống HIV/AIDS./.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: YS Mai Thị Phương Loan – TTYT Nam Đông.

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,