Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?
Bảng lịch
Quay lại12345Xem tiếp
Tin mới
Tin đọc nhiều

Bảng lịch

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế Nam Đông tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01-6
Ngày cập nhật 03/06/2021

    Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01-6, với mong muốn sẻ chia, động viên các bệnh nhi và gia đình các bé đang điều trị tại Bệnh viện Nam Đông. Sáng ngày 01/6/2021, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của chị Lê Thị Vinh, cán bộ Khoa Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh – Trung tâm Y tế Nam Đông, được sự đồng ý của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc và BCH Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế Nam Đông đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Nam Đông.

    Thay mặt chị Lê Thị Vinh, cán bộ Khoa Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh – Trung tâm Y tế Nam Đông, Đoàn Thanh niên TTYT Nam Đông đã đến thăm và trao tặng 03 suất quà cho các cháu bệnh Nhi đang điều trị tại bệnh viện Nam Đông. Đồng thời cũng gửi lời động viên, mong các cháu sớm hồi phục sức khỏe, trở lại cuộc sống bình thường.

    Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, thể hiện sự quan tâm đối với trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01-6. Những món quà cũng sẽ là nguồn động viên, khích lệ giúp bệnh nhi vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật, sớm trở lại cuộc sống bình thường và mang đến cho các em ngày Tết thiếu nhi niềm vui trọn vẹn và ngập tràn yêu thương.

    Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: BS.YHDP Phạm Ngọc Mai – T3G  –  TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,